CHÚC MỪNG CÁC EM HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG HỘI THAO GDQP - AN CẤP TỈNH NĂM HỌC 2022 - 2023

Đăng lúc: 07:49:57 07/11/2022 (GMT+7)

 CHÚC MỪNG CÁC EM HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG HỘI THAO GDQP - AN CẤP TỈNH NĂM HỌC 2022 - 2023
 
Chiều nay 6/11/2022, Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa đã công bố kết quả hội thao GDQP - AN Học sinh giỏi lớp 12 Cấp tỉnh 
 
Thầy và trò Trường THPT Lê Văn Hưu vô cùng vinh hạnh khi đón nhận kết quả rất đáng trân trọng của đội tuyển Học sinh giỏi môn GDQP (15 học sinh) do thầy giáo Nguyễn Quán Tập hướng dẫn đã đạt được 2 giải Nhất và 2 giải nhì 5 giải Ba 3 giải khuyến khích. Cụ thể:
 
1. Nguyễn Tuấn Anh lớp 12 C9 – Giải nhất
2. Ngô Việt Hoàng lớp 10 A6 – Giải nhất
3. Lê Thị Hằng lớp 12 C5 – Giải nhì
4. Nguyễn Thị Đan Lê lớp 10 A2 – Giải nhì
5. Hoàng Thị Linh lớp 12C8  - Giải Ba
6. Trần Đình Bắc  lớp 12C9 - Giải Ba
7. Thiều Đình Tùng lớp 11B3  - Giải Ba 
8. Thiều Thị Linh Chi lớp 10A6  - Giải Ba
9. Lê Trịnh Hồng Quyên lớp 10A6  - Giải Ba
10. Nguyễn Hà Anh  lớp 11B9 - Giải KK
11. Lê Hữu Cường lớp 12C9 - Giải KK
12. Nguyễn Văn Duy  lớp 11B3 - Giải KK
 
Trước niềm hạnh phúc to lớn này, thầy Nguyễn Quán Tập chia sẻ:
“Khi biết được kết quả thi của các em, tôi rất hạnh phúc và vô cùng tự hào vì sự nỗ lực của cả thầy và trò cuối cùng cũng đã thu về quả ngọt. Môn GDQP - AN là một bộ môn rất đặc thù và đòi hỏi sự đam mê, những kỹ năng thành thục, với khả năng khám phá và sáng tạo. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau với 100%  sức lực không kể ngày nghỉ, vào cả những chiều tối và ngày chủ nhật hàng tuần để chuẩn bị cho kỳ thi này một cách nghiêm túc. Và thật sự thành quả đạt được đã chứng minh rất rõ cho sự cố gắng của thầy trò chúng tôi. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý Ban Giám Hiệu nhà trường luôn là hậu phương vững chắc, luôn quan tâm, tạo điều kiện tối đa để thầy và trò có thể học tập, nghiên cứu thật tốt. Cuối cùng, tôi muốn nhấn mạnh rằng: mỗi người hãy luôn vững niềm tin với đam mê và khát vọng của mình. Đặc biệt là các em học sinh hãy luôn nỗ lực, nghiêm túc trong học tập thì chắc hẳn con đường đến với ước mơ của các em sẽ gần hơn bao giờ hết.”
 
Với tinh thần học tập nghiêm túc này, không chỉ các bạn trong đội tuyển học sinh giỏi GDQP - AN mà các bạn học sinh khác của Trường THPT Lê Văn Hưu cũng sẽ tiếp nối tinh thần học tập ấy để chinh phục ước mơ của mình. Riêng các bạn học sinh trong đội tuyển các môn văn hóa khối 12 năm nay sẽ càng có thêm niềm tin, động lực để ôn tập thật tốt, hoàn thành kỳ thi Học sinh giỏi  THPT trong thời gian tới với kết quả cao nhất.
 
BGH nhà trường xin gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới thầy Nguyễn Quán Tập cùng các em học sinh đã không ngừng cố gắng, tập trung ôn tập để có được thành tích như ngày hôm nay, mang lại niềm vinh dự và tự hào cho nhà trường. Mong rằng những năm tới thầy tiếp tục phát huy sức trẻ, sự nhiệt huyết để đào tạo ra những thế hệ học sinh xuất sắc, những mầm non tương lai của đất nước đầy bản lĩnh, tự tin và hội nhập, đưa thương hiệu của Trường THPT Lê Văn Hưu ngày càng vươn xa.
0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
3437172

Ý kiến thăm dò